Viр krefjumst юess aр sjъkra- og upptцkuprуf verрi haldin н janъar en ekki н maн sign now

Viр undirrituр teljum aр alvarlega hafi veriр brotiр б fjцlmцrgum stъdentum viр Hбskуla Нslands meр юeirri бkvцrрun nokkurra deilda skуlans aр fжra tнmasetningu sjъkra- og upptцkuprуfa fyrir haustцnn frб janъar fram н maн.

Viр hцrmum юessa бkvцrрun og skorum б hбskуlayfirvцld aр endurskoрa юetta fyrirkomulag sem viр teljum verulega afturfцr fyrir юessa stъdenta.

Nokkrar staрreyndir sem vert er aр hafa н huga:

- Ef fram fer sem horfir verрa sjъkra- og upptцkuprуf fyrir haustmisseri hбр н maн strax eftir vorprуfin.

- Б sнрasta бri voru н fyrsta skipti hцfр sjъkra- og upptцkuprуf н janъar н цllum deildum. Бkveрnir gallar komu н ljуs юegar юetta nэja fyrirkomulag var prуfaр s.s. hvaр varрar misnotkun nemenda б юessu kerfi. Viр teljum юу aр eрlileg vinnubrцgр vжru aр reyna aр snнрa af юб vankanta sem upp komu н staр юess aр hцrfa strax til fyrra fyrirkomulags eрa юvн sem nжst. Н mцrg бr hafa stъdentar barist fyrir юvн aр sjъkra - og upptцkuprуf verрi юreytt н janъar en ekki н бgъst. Viр teljum aр юaр aр halda юessi prуf н maн komi alls ekki til mуts viр gagnrэnina б бgъst-prуfin.

- Sъ staрreynd aр einungis sumar deildir hafa бkveрiр taka upp юetta fyrirkomulag, en aрrar ekki, stuрlar aр mismunun б milli nemenda innan sama skуlans.

- Юeir sem aр ekki nб aр klбra 20 ECTS einingar fб ekki nбmslбn hjб LНN. Юetta юэрir aр einstaklingar sem nб ekki lбgmarks einingafjцlda б haustmisseri fб nбmslбnin sнn ekki greidd fyrr en н maн н staр юess aр fб юau н janъar. Aр vнsu er hжgt aр fб fyrirgreiрslu hjб bцnkunum en sъ fyrirgreiрsla er alls ekki уkeypis.

- Svнnaflensufaraldur herjar nъ б landsmenn. Flensa юessi er ansi illskeytt og er fyrr б ferрinni en flensur undanfarinna бra. Юeir sem aр veikjast eru oftar en ekki rъmliggjandi н 5-8 daga.

- Breytingarnar geta haft бhrif б nбmsframvindu nemenda. Komiр getur fyrir aр nemandi veikist н miрri prуfatцrn sinni og юurfi юvн aр taka tvц til юrjъ prуf sem sjъkraprуf. Miрaр viр nэja fyrirkomulagiр hafa юessir nemendur fimm til tнu daga, eftir aр vorprуfum lэkur, til юess aр lesa upp heila kъrsa, fimm til sex mбnuрum eftir aр kennslu н юeim lauk. Юetta er ekki nemendum bjурandi og getur н versta falli haft бhrif б tнma ъtskriftar hjб nemendum.

- Юeir nemendur sem жtla н skiptinбm б vormisseri hafa sumir hverjir ekki mцguleika б aр taka sjъkra- og upptцkuprуfin н maн юvн юeir yrрu н prуfum б sama tнma ъti.

- Юaр verрa haldin sjъkra- og upptцkuprуf н janъar en юau verрa eingцngu fyrir юб nemendur sem eru aр ъtskrifast н febrъar. Stуr hluti юeirra4 vinnu sem юessi prуf krefjast fer юvн hvort sem er fram.

Viр teljum юetta fyrirkomulag, sem hйr er mуtmжlt, grнрarlega afturfцr og krefjumst юess aр юessi бkvцrрun verрi endurskoрuр hiр snarasta. Н fremstu hбskуlum heims er nбnast undantekningarlaust sб hбttur б aр nemendum gefst kostur б aр юreyta sjъkraprуf eins fljуtt og auрiр er. Viр drцgum stуrlega н efa aр юessi бkvцrрun muni hafa gур бhrif б gжрi nбms hйr viр Hбskуla Нslands og уttumst aр hъn muni auka tvнfall, юvert б fullyrрingar talsmanna юessarar breytingar.

Viр skorum б hбskуlayfirvцld, rektor og formenn юeirra deilda sem mбliр varрar aр taka юessa бkvцrрun til endurskoрunar.

Jane CantrellBy:
TelecommunicationsIn: