Бskorun til Rнkissaksуknara sign now

Viр уskum eftir юvн aр rнkissaksуknari lцgsжki Magnъs Юуr Hafsteinsson, varaformann Frjбlslynda Flokksins, fyrir eftirfarandi lцgbrot:

1. Magnъs hefur gerst sekur um mismunun gagnvart fуlki byggрum б kynюжtti en hann breytti t.d. um skoрun viр mуttцku flуttamanna юegar hann komst aр юvн aр arabar kжmu til landsins en ekki hvнtir menn frб S-Amerнku. Hann hefur нtrekaр юennan rasisma н Silfri Egils юegar hann sagрi mikinn mun vera б flуttafуlki frб Palestнnu og Jъgуslavнu og sagрi aр um црruvнsi fуlk vжri aр rжрa.

2. Magnъs hefur gerst sekur um mismunun gagnvart fуlki byggрa б юjурerni en hann hefur sagt aр ekki sй gott aр fб fуlk frб viрkomandi landsvжрi til Нslands. Ummжli hans н Silfrinu mб einnig tъlka sem юjурernisfordуma.

3. Magnъs hefur gerst sekur um mismunun gagnvart trъarhуpum en hann hefur sagt юaр б bжjarfundi m.a. aр уmцgulegt sй aр fб mъslima til landsins vegna юess aр юeir aрlagist ekki.

4. Magnъs hefur gerst sekur um mismunun gagnvart menningarheimum en hann hefur sagt fуlkiр koma frб allt црrum menningarheimi og юaр falli ekki inn н нslenskt samfйlag vegna frumstжрra hбtta.

5. Magnъs hefur gerst sekur um mismunun gagnvart kynjastцрu fуlks en hann hefur dregiр н efa aр gott sй aр fб hingaр inn н landiр fбtжkar einstжрar mжрur meр bцrn.

6. Magnъs hefur gerst sekur um aр virрa aр vettugi южr skuldbindingar sem Нsland hefur vegna mуttцku flуttamanna.

7. Magnъs hefur gerst sekur um aр lэsa rangt frб lokuрum fundum bжjarrбрsmanna Akraness бn heimilda og hefur vitnisburрur hans stangast б viр цnnur vitni og skэrslur.

8. Magnъs hefur gerst sekur um nнр gegn virtum stjуrnmбlaflokkum, stofnunum og anti-rasistasamtцkum.

9. Magnъs hefur gerst sekur um persуnunнр gegn mannrйttindasinnum б borр viр Gнsla S. Einarssyni, Цssi Skarphйрinssyni og Baldri Kristjбnssyni.

Mцguleg lцgbrot:

1. Rannsakaр verрi hver юбttur Magnъsar er н aр hafa bъiр til og/eрa hvatt til undirskriftalista gegn manneskjum.

2. Rannsakaрur verрi юбttur Magnъsar н aр skapa hatur gegn verрandi samborgurum sнnum.

Viр уskum юess aр rнkissaksуknari dragi Magnъs fyrir dуmstуla vegna brota б eftirfarandi lagagreinum:

Stjуrnarskrбin:

65. gr. [Allir skulu vera jafnir fyrir lцgum og njуta mannrйttinda бn tillits til kynferрis, trъarbragрa, skoрana, юjурernisuppruna, kynюбttar, litarhбttar, efnahags, жtternis og stцрu aр црru leyti.

Almenn Hegningarlцg:

68. gr. [Nъ fremur opinber starfsmaрur refsiverрan verknaр og mб юб н opinberu mбli б hendur honum svipta hann heimild til aр rжkja starfann, ef hann telst ekki lengur verрur eрa hжfur til юess.

115. gr. Hver, sem opinberlega skэrir heimildarlaust eрa vнsvitandi rangt frб юvн, sem fram hefur fariр viр kosningar южr og atkvжрagreiрslur, sem н 102. gr. getur, eрa юvн, sem gerst hefur б fundum eрa starfi opinberra samkomna, nefnda, stjуrnvalda eрa dуmstуla, skal sжta sektum ?1) eрa fangelsi allt aр 6 mбnuрum.

141. gr. Opinber starfsmaрur, sem sekur gerist um stуrfellda eрa нtrekaрa vanrжkslu eрa hirрuleysi н starfi sнnu, skal sжta sektum eрa [fangelsi allt aр 1 бri].

[233. gr. a. Hver sem meр hбрi, rуgi, smбnun, уgnun eрa б annan hбtt rжрst opinberlega б [mann eрa hуp manna] vegna юjурernis юeirra, litarhбttar, [kynюбttar, trъarbragрa eрa kynhneigрar] sжti sektum eрa fangelsi allt aр 2 бrum.

234. gr. Hver, sem meiрir жru annars manns meр mурgun н orрum eрa athцfnum, og hver, sem ber slнkt ъt, skal sжta sektum eрa fangelsi allt aр 1 бri.

235. gr. Ef maрur drуttar aр црrum manni einhverju юvн, sem verрa myndi virрingu hans til hnekkis, eрa ber slнka aрdrуttun ъt, юб varрar юaр sektum eрa [fangelsi]1) allt aр 1 бri.

Orр hцfundar юessarar krцfu

Um langt skeiр hefur Magnъs barist gegn mannrйttindum en fуr nъna sйrstaklega ъt fyrir allt velsжmi. Fyrir Magnъs skiptir lнf kvennana, barnanna og afkomenda юeirra engu mбli. Ef menn af hans gerр eru ekki lцgsуttir og dжmdir fyrir brot sнn eykur юaр hжttuna б юvн aр aрrir slнkir rнsi upp og aр skoрanir sem юessar verрi almennt viрurkenndar af samfйlaginu. Lцgin eru til staрar og юaр er юvн skylda rнkissaksуknara aр draga Magnъs fyrir dуm og lцgsжkja hann fyrir lцgbrot sнn.

Йg hvet юig lesandi gурur til aр lбta rйtt flуttafуlksins юig varрa og skrifa undir юennan lista.

Whitney MccarthyBy:
Nature and EnvironmentIn: